THỜI GIAN LÀM VIỆC 24/24
 

HOTLINE : (028) 6270 0119 - (028) 2215 4274
0982 120 908 - 090 371 5529 - 0933 161 985
Cơ sở 1: 1051 Bình Quới (XVNT) - P.28 - Q.Bình Thạnh - Tp.HCM
Cơ sở 2: 978 Nguyễn Duy Trinh - P. Phú Hữu - Q9 - Tp.HCM

TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG VÀ CAI NGHIỆN MA TÚY THANH ĐA 
Địa chỉ : 1051 Bình Quới (Xô Viết Nghệ Tĩnh) - P.28 - Q.Bình Thạnh - Tp.HCM
Điện thoại: (08).38986513 - 38986515(Ext:12) - (08).22154274 - MST: 0301910027

TÁC HẠI CỦA CỎ MỸ (CỎ TẨM ) .............

Dưới đây là một số thông tin mà mình đã đọc qua và tìm hiểu muốn shade cho ae chuyên cần #CannabisTeam ...mọi người quan tâm và cảm thấy có ích thì shade cho bạn bè giùm mình nha :
_ Các gói nhỏ được gọi (Cỏ mỹ .. Cỏ Tẩm ) với những cái tên như : " Pep Spice, Spice Sliver, Spice vàng, Spice Kim cương, Genie, Ice và Fire khói, Sence, Skunk, Yucatan cháy, Orange Rồng khói, Black Mamba, Genie, Blaze, Red X Dawn, và Zohai , Scooby snax , High City ...... "Được đóng gói 3gr hiện đang được sử dụng rộng rãi nhưng có ai ngờ đến tác hại vô cùng ghê gớm của nó ! Thực ra tên hóa học cũng như người anh em họ của nó là "K2Spice" ::
K2/Spice là một hỗn hợp các loại thảo mộc khô, gia vị, các hợp chất tổng hợp hoặc hóa học tương tự như THC (tetrahydrocannabinol) được tìm thấy trong cần sa và được bán như loại hương liệu (để hít). 
Tùy thuộc vào hợp chất tổng hợp và nhãn hiệu thương mại cụ thể, K2/Spice có tác động mạnh gấp 4 đến 100 lần so với chất THC có trong cần sa và thường được dùng để hút nhưng cũng có thể được trộn lẫn với thức ăn hoặc đồ uống. K2/Spice có giá khá rẻ so với cần sa khi so sánh về sức mạnh của nó !
Cho đến nay, không ai được biết về quá trình trao đổi chất (tương tác) của các chất hóa học trong các loại thuốc K2/Spice với các chất khác (đồ dùng hàng ngày), do đó dễ dẫn đến tình trạng sử dụng thuốc quá liều. 
Một số tác hại của "K2/Spice" :
Các triệu chứng của việc sử dụng ma túy tổng hợp này bao gồm ảo giác, kích động mạnh, nhịp tim tăng cao đến mức nguy hiểm (có thể lên đến 150) và huyết áp tăng đột biến (có thể lên đến 200/100), tăng nhịp hô hấp (thở gấp), giãn tĩnh mạch, tê/cảm giác như kiến bò, da rất nhợt nhạt, nôn mửa, gây tâm lý hoảng sợ và trong một số trường hợp gây co giật, hôn mê/bất tỉnh.
Tác hại của K2/Spice đã được ghi nhận qua số liệu tại các bệnh viện và những người thực thi pháp luật trong hơn 352 vụ việc trên toàn nước Mỹ. Căn cứ vào mức độ nguy hiểm do các cuộc điều tra chỉ ra, nhiều nước như: Đức, Pháp, Chile, Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Áo và Anh đã đưa Spice vào diện bị cấm sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay ở Mỹ mới có 11 bang thông qua việc cấm sử dụng K2/Spice, 7 bang khác cũng đang xem xét việc cấm loại chất này. . Còn ở Vn thì chưa có số liệu thống kê vì bộ đội Vn đánh du kích quá giỏi lên lũ chó săn khó ngửi thấy !
Tiến sĩ Anthony Scalzo (giáo sư khoa chất độc tại Đại học St. Louis) cho biết: Trong một tháng, ông chứng kiến gần 30 trường hợp thanh thiếu niên có biểu hiện bị ảo giác, kích động nghiêm trọng, nhịp tim/ huyết áp cao, nôn mửa và run rẩy/ co giật là hậu quả của việc hút thuốc K2/Spice. Điều làm cho K2/Spice (và các dẫn xuất khác Spice) trở nên rất nguy hiểm là tác dụng phụ của nó ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch và hệ thống thần kinh trung ương của người sử dụng.
Tháng 12/2010, diễn viên hài Travis Lipski (39 tuổi) thừa nhận hút thuốc K2 trước khi lái xe đã đâm vào ba người đi bộ và va vào nhiều chiếc xe khác gần Pike Place Market ở Seattle. Một cuộc xét nghiệm đã chỉ ra rằng Lipski đã bị ảnh hưởng bởi K2 mà anh ta dùng trước đó. Xét nghiệm máu cũng xác định loại thuốc này trong hệ thống tuần hoàn của anh ta tại thời điểm đó.
Tháng 10/2011, Brandon Rice (13 tuổi) ở Pennsylvania đã qua đời sau nhiều tháng nằm viện cấy ghép phổi. Em đã hút thuốc K2 và phổi bị đốt cháy nghiêm trọng. Các bác sĩ đã làm tất cả những gì có thể nhưng tổn thương là quá nhiêm trọng và cơ thể của em từ chối lá phổi mới.

Một thanh niên 18 tuổi ở Indianola, bang Iowa nhiều năm hút thuốc K2 đã trở nên lo âu, tuyệt vọng và cho rằng cuộc sống là "Địa ngục" và đã tự sát bằng súng.
Ba thanh thiếu niên ở Roswell, GA đã được nhập viện sau khi sử dụng Spice. Một thiếu niên đã có một phản ứng nghiêm trọng với thuốc, dẫn đến sưng não. 
Chắc hẳn có nhiều bạn đã biết về tác hại ghê gớm của nó ! Thêm một số thông tin :
http://tiengchuong.vn/…/Co-My-con-loc-ngam-khung-…/11165.vgp 
http://m.tinngan.vn/…/Thao-duoc-tu-than-cuop-sinh-mang-25-n…

links tham kham khảo về tác hại của nó :
https://www.youtube.com/watch?v=iZU3fv11HUk

Đang xem 357

Hôm nay 1,702

Tổng lượt xem 15,230,083